Tình Yêu Thương và Phật Pháp Chuyển Hóa Ung Thư Não

Thứ ba - 21/01/2014 22:54 - Đã xem: 7402

Tình Yêu Thương và Phật Pháp Chuyển Hóa Ung Thư Não

Tác giả của câu chuyện này, khả năng viết còn hạn chế nhưng cũng nguyện đem việc mắt thấy tai nghe đến những cá nhân, gia đình đang có người bệnh trọng thêm niềm tin. Như tia ánh sáng nơi cuối đường hầm.
Vợ chồng anh Phú Hòa, quê tại Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình khi đến Chùa Khai Nguyên thì bệnh ung thư não của anh đã ở giai đoạn bệnh viện trả về. Vợ anh kể phát hiện anh bị u phổi cách đó 9 tháng, rồi di căn ung thư não rất nhanh, khối u não lớn đến 5 cm. Căn bệnh hành hạ anh đau đầu kinh khủng và ngất xủi nhiều lần. Gia đình rất lo lắng và quyết định đưa anh xuống Chùa. Nếu qua đời, anh cũng xin ở Chùa. Anh Phú khuôn mặt sáng hiền lành. Nom anh khỏe mạnh và tầm thước. Vợ chồng anh có 1 nhóc. Kinh tế gia đình phụ thuộc cả vào anh Phú lái xe. Nhưng gia đình quyến thuộc đùm bọc thương yêu nhau.
Tháng đầu anh được chị và cháu gái chăm sóc tại Chùa. Tất cả việc ăn, ngủ, tắm hay đi đâu anh Phú đều cần người đi kèm để vì e sợ anh ngất xủi.  Ngược lại, sự lo lắng của mọi người, anh rất bình tĩnh và đón nhận mọi sự với nụ cười nhẹ nhàng.
Hằng ngày anh tham gia 2 hoặc 3 thời khóa tụng Kinh với nhà Chùa. Vợ anh  tụng thêm Kinh Địa Tạng Bổn Nguyện, Văn Sám hối của Hoà thượng Tịnh Không và phóng sinh. Tháng đầu chứng đau đầu của anh thuyên giảm dần và không ngất xủi, nhưng tay trái thì mất kiểm soát. Anh bắt đầu tiến trình nhịn ăn 21 ngày theo Pháp truyền. Thay việc ăn chay hằng ngày thì anh Phú uống nước pha mật ong với chanh và muối. Bài thuốc này là bí truyền.
Tuần thứ 2 và 3 của tháng thứ 2, anh Phú bắt đầu mọc những mụn bọc rất lớn ở mình, rất đau đớn.  Hết đợt mụn, tóc anh bắt đầu mọc và khỏe dần. Và 21 ngày đã qua, anh bắt đầu uống nước gừng, ăn cháo rồi ăn chay như thường.
Qua đây tôi thấy được sự mầu nhiệm của Phật pháp, thấy được sức mạnh tình yêu thương mãnh liệt và kiên cường vượt qua bệnh trọng của hai vợ chồng anh. Thêm đó là tấm lòng chí tâm sám hối nghiệp chướng và trồng nhiều thiện căn. Thật là điều vi diệu hiện tiền. Tết Giáp Ngọ tới gần chúc gia đình anh đoàn tụ và hạnh phúc trong niềm hân hoan chia sẻ của quyến thuộc và bạn bè.
 
 

Nguồn tin: www.tinhtonghochoi.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây