Trải Nghiệm Khoá Tu Mùa Hè 2022 tại Chùa Khai Nguyên

Thứ bảy - 02/07/2022 05:38 - Đã xem: 1663
Khoá tu mùa hè là hoạt động thường niên của Chùa Khai Nguyên, Sau 2 năm dịch Covid-19 hoành hành, chùa Khai Nguyên cũng đã phải đóng cửa theo chỉ thị của nhà nước, sau 2 năm không có các hoạt động cho các bạn học sinh sinh viên, năm nay chùa đã sắp xếp chở lại thời gian và tổ chức KHOÁ TU MÙA HÈ 2022 cho các bạn.
Ngày 25/06/2022, buổi lễ KHAI MẠC KHÓA TU MÙA HÈ 2022 đã diễn ra viên mãn trong không khí hân hoan của các bậc phụ huynh và các bạn khóa sinh.
Buổi lễ hoan hỷ được cung nghinh Quý Thầy Đại Đức Thích Đạo Thịnh, Quý Thầy Thích Tuệ Nhật, Chư Tôn Đức Tăng Ni chùa Khai Nguyên, ban tổ chức khóa tu mùa hè và các anh chị TNV cùng hơn 1400 bạn khóa sinh.
Và sau 7 ngày tu học Khoá tu với rất nhiều hoạt động bổ ích và ý nghĩa như vui chơi, kết bạn. Bên cạnh đó còn nhận được rất nhiều bài học từ các vị giảng Sư: Đ.Đ Thích Tuệ Nhật, Trụ trì Đ.Đ Thích Đạo Thịnh, Đ.Đ Thích Tuệ Minh, ngoài ra còn có các buổi
chia sẻ vô cùng bổ ích của GS.TS Ngô Chí Bảo "Người kể chuyện Bác Hồ" và  MC Hạnh Phúc "VTV24".
ngày 01/07/2022, Khoá tu mùa hè “Thắp sáng niềm tin” tại Chùa Khai Nguyên đã chính thức khép lại. Với tất cả tâm huyết của Ban Tổ Chức nhằm đem lại cho các bạn khoá sinh những ngày hè tại chốn già lam thực sự giá trị và trọn vẹn.
Một khoá tu khép lại, với vô vàn cảm xúc khó gọi thành tên. Hy vọng những ngày các bạn ở bên nhau sẽ đều là những khoảnh khắc vui vẻ và hạnh phúc và sau này các bạn có đầy đủ hành trang về kiến thức, những kỹ năng thiết thực cho bản thân trong mọi hoàn cảnh, học cách định tĩnh, sáng suốt, làm chủ cảm xúc của bản thân để bước vào cuộc sống một cách vững chãi và an toàn.

Chúc

Nguồn tin: Ban Thông Tin - Truyền Thông Chùa Khai Nguyên:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây