Thăm Và Tặng Quà Trung Thu Cho Nạn Nhân Chất Độc Màu Da cam

Thứ năm - 24/09/2015 05:52 - Đã xem: 4585

Thăm Và Tặng Quà Trung Thu Cho Nạn Nhân Chất Độc Màu Da cam

Với mong muốn đem lại một mùa Trung Thu đủ đầy cho các mảnh đời bất hạnh. Năm nay ban Từ Thiện chùa Khai Nguyên - quỹ "Hương Từ Bi" đã lên kế hoạch từ thiện với nhiều chương trình ý nghĩa với mong muốn đem tới những sự động viên, an ủi thiết thực cho những người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.
   Mở đầu cho một " Trung Thu yêu Thương" là chuyến đi đầy ý nghĩa vào thăm và tặng quà cho bé Gia Bảo, cậu bé Hà Tĩnh không may mất cả cha lẫn mẹ vì tai nạn giao thông. Chuyến đi đã để lại cho các thành viên trong Ban Từ Thiện rất nhiều cảm xúc và động lực để tiếp tục bước đến gần hơn những mành đời bất hạnh đang cần lắm sự giúp đỡ của cộng đồng. 
   Ngày hôm nay 24/9 đoàn lại tiếp tục có chuyến thăm và tặng quà cho các nạn nhân chất độc màu da cam đang điều trị tại trung tâm Bảo Trợ Xã Hội Nạn Nhân Chất Độc Màu Da Cam/ DioxinVN tại xã Yên Bình, Huyện Thạch Thất, TP Hà Nội. Đại Đức Thích Giác Hiền đại diện cho chuyến thăm các nạn nhân tại trung tâm đã cùng các thành viên trong đoàn tận tay mang những món quà nhỏ nhưng chan chứa thương yêu đến tặng cho các bệnh nhân đang điều trị tại trung tâm. Ông Hồ Sĩ Hải giám đốc trung tâm Bảo Trợ Xã Hội Nạn Nhân Chất Độc Màu Da Cam/ DioxinVN tại xã Yên Bình, Huyện Thạch Thất, TP Hà Nội đã bày tỏ cảm xúc hết sức súc động trước tình cảm của nhà chùa đã dành cho Trung Tâm nói riêng và tất cả những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội nói chung. Đây cũng là niềm động lực để nhà chùa sẽ cố gắng có thêm nhiều chuyến đi ý nghĩa và thiết thực hơn nữa.
 
( Một số hình ảnh của chuyến đi )








































Tác giả bài viết: BBT Website

Nguồn tin: www.tinhtonghochoi.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây