Chùa Khai Nguyên - Đạo Tràng Tịnh Tông Học Hội Việt Nam

http://chuatanvien.com


Công tác chuẩn bị khóa tu mùa hè tại chùa Khai Nguyên

Công tác chuẩn bị khóa tu mùa hè tại chùa Khai Nguyên
Tiếp theo sự thành công của khóa tu mùa hè những năm trước thì năm nay Chùa Khai Nguyên lại tiếp tục tổ chức khóa tu mùa hè 2014 thể theo nhu cầu và nguyện vọng của phụ huynh học sinh cũng như các bạn trẻ sinh viên trong những ngày nghỉ hè và trên tinh thần hoằng dương phật pháp.
       Đến với khóa tu mùa hè các em sẽ có một sân chơi lành mạnh, các em sẽ được bổ trợ và rèn luyện những kỹ năng sống, những kiến thức mà có thể các em chưa từng được học qua tại trường. Đặc biệt là khi các em tham dự khóa tu không phải đóng bất kỳ khoản học phí nào.
       Khóa tu mùa hè năm 2014 tại Chùa Khai Nguyên sẽ được diễn ra trong suốt 10 ngày được chia làm hai lần. Đợt đầu tiên là khóa tu 05 ngày  dành cho các em học sinh lứa tuổi từ lớp 6 - lớp 12 , bắt đầu từ ngày 19/06/ 2014 đến ngày 24/ 06/ 2014. Khóa tu lần thứ hai dành cho các bạn sinh viên trên các tỉnh thành trong cả nước và được bắt đầu từ ngày 25/06/2014 đến ngày 30/06/2014. Mỗi khóa tu sẽ có khoảng 1000 khóa sinh từ các nơi trên thành phố Hà Nội về tham dự.
      Chỉ còn 2 ngày nữa là khóa tu được tổ chưc tại Chùa Khai Nguyên chính thức được khai mạc . Vào lúc này mọi công đoạn chuẩn bị cho khóa tu đang được gấp rút chuẩn bị, mọi thứ đã được sẵn sàng cánh cổng chùa mở rộng và chờ đợi giây phút ! NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG CÁC EM KHÓA SINH VỀ THAM DỰ KHÓA TU MÙA HÈ TẠI CHÙA KHAI NGUYÊN NĂM 2014.
           
     Hình ảnh công tác chuẩn bị cho khóa tu :




 

















































































 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây