Chùa Khai Nguyên - Đạo Tràng Tịnh Tông Học Hội Việt Nam

http://chuatanvien.com


Những hình ảnh đầu tiên trên công trường xây dựng tại chùa Tản Viên.

Đại nguyện lớn của quý Thầy kính quý của chúng ta là xây dựng một số công trình thờ tự, và một số mô hình tu tập cho Tăng, Ni và Phật tử, dọc theo con suối Cái từ chân núi dẫn lên đỉnh Tản Viên, mới đây quý Thầy đã khởi công phần việc đầu tiên tại con đập chạy qua con suối Cái, các phương tiện máy công trình cùng công nhân đang ra sức thi đua dưới nắng hè oi ả, tại công trường Quý Thầy luôn sát cánh bên các ekip thợ, hướng dẫn chỉ đạo, cho thi công công trình luôn được an toàn, và đảm bảo không làm ảnh hưởng đến môi trường sinh thái nơi đây. 
DJI 0006

Từ trên cao nhìn suống dòng suối Cái với con đập đang được thi công làm đường dẫn sang phía bên kia bờ suối.

DJI 0038

DJI 0036

DJI 0041

Tại công trường Quý Thầy luôn sát cánh bên các ekip thợ, hướng dẫn chỉ đạo, cho thi công công trình luôn được an toàn, và đảm bảo không làm ảnh hưởng đến môi trường sinh thái nơi đây. 

DJI 0025

DJI 0016

Toàn bộ con suối Cái nhìn từ trên độ cao 500m kéo dài từ chân núi lên gần đỉnh núi Tổ Tản Viên.

DJI 0012
 
Để có đủ nguồn kinh phí để chúng ta có được phần đất để xây dựng các công trình thờ tự, và tu học hiện tại Quý Thầy đang rất cần sự chung tay của các quý liên hữu cùng nhau góp tịnh tài, tịnh vật cúng dàng, để Quý Thầy và Đạo Tràng chúng ta có đủ duyên nhận được toàn bộ số diên tích đất theo đại nguyện, 
Với mong muốn ấy, Ban truyền thông đạo tràng thiết tha kêu gọi, Chư Tôn đức Tăng, ni. Chư vị thiện nam tín nữ, chư vị mạnh thường quân gần xa, hoan hỷ phát tâm cúng dường, của ít lòng nhiều góp phần xây dựng ngôi Tam Bảo hiện diện trên núi Tổ Tản Viên đầy nắng gió gian khổ, làm nơi tu tập cũng như chiêm ngưỡng của phật tử gần xa.
Làm thiện được phước theo mình
Kiếp sau sẽ được, tái sinh sang giàu.
Hồng Ân Tam Bảo bao la
Pháp quang soi chiếu, thân ta an lành.
Kính chúc Chư Tôn đức pháp thể khinh an, chúng sanh dị độ, quý vị phật tử cùng gia quyến thân tâm thường lạc sống an lành dưới ánh hào quang của mười phương chư phật.
 
Mọi sự đóng góp quý Phật tử vân tập về ban tiếp nhận công đức chùa Tản Viên - xã Minh Quang - Huyện Ba Vì - Thành Phố Hà Nội 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây