“Khi Đức Phật Vào Nhà Trắng Obama”

“Khi Đức Phật Vào Nhà Trắng Obama”

  •   17/04/2015 09:34:23 PM
  •   Đã xem: 1749

Không đặt cái khung hình Đức Phật chỗ đâu, chính tự tay Ông mang tới ngay trên cái bụt mà ông thường hội kiến với các danh thủ cao cấp và sau đó Ông đã mở lời bằng câu nói của vị thiền sư nhà Phật “this is it”.

Những bức ảnh ấn tượng về cuộc sống trong chùa

Những bức ảnh ấn tượng về cuộc sống trong chùa

  •   17/04/2015 12:32:06 PM
  •   Đã xem: 2373

Nhiếp ảnh gia người Trung Quốc Zhang Wang đã ghi lại cuộc sống của các nhà sư từ năm 1999.

Những hình ảnh giật mình về nạn đói và sự lãng phí

Những hình ảnh giật mình về nạn đói và sự lãng phí

  •   21/06/2014 07:49:19 PM
  •   Đã xem: 3127

Những hình ảnh giật mình về nạn đói và sự lãng phí Theo thống kê năm 2012, trung bình, con người đã lãng phí tới khoảng 40% lượng lương thực và thực phẩm trong quá trình vận chuyển từ trang trại tới bàn ăn. Nếu tính tất cả lại thì tổng lượng thực phẩm lãng phí lên tới 1,3 triệu tấn mỗi năm.

Cảnh sát Biển Việt Nam ứng xử theo tinh thần đạo Phật trước vấn đề biển Đông

Cảnh sát Biển Việt Nam ứng xử theo tinh thần đạo Phật trước vấn đề biển Đông

  •   14/06/2014 05:57:30 AM
  •   Đã xem: 2674

(PGVN) Đạo Phật luôn đề cao hàng đầu tinh thần hòa giải bất bạo động dù trong bối cảnh nào, thể hiện rõ tinh thần vì hòa bình của nhân loại mà các nước trên thế giới hướng đến. Đây cũng là tinh thần chung từ lực lượng chấp pháp biển Việt Nam tại biển Đông.

Phật tử yêu và sống như thế nào?

Phật tử yêu và sống như thế nào?

  •   08/06/2014 07:23:33 AM
  •   Đã xem: 1732

(PGVN) Mỗi người sinh ra trên đời đều đã có những số phận khác nhau do nghiệp quả chiêu cảm trong vòng luân hồi. Nhưng mỗi số phận đều có chung một điểm tựa tinh thần, đó là đời sống tu tập nội tâm.

Thủ dâm đại địa ngục thảm báo

Thủ dâm đại địa ngục thảm báo

  •   20/02/2014 04:09:24 AM
  •   Đã xem: 4105

THỦ DÂM ĐẠI ĐỊA NGỤC THẢM BÁO,PHÁN QUAN TIẾT LỘ TẬN THIÊN CƠ ! Phật bồ tát cứu độ chúng sanh cũng như biển lớn không rời sóng nước,không có ngưng nghỉ,niệm niệm tương tục,sóng sóng nối tiếp.Nguyện thiên hạ hữu tình có thể thể hội làm tốt phận sự của bản thân,giữ trọn năm giới để có được thân người,tự làm trong sạch bản thân; nguyện hậu học cũng có thể học theo tinh thần đại từ đại bi không ngừng không nghỉ của phật bồ tát,vì quảng đại chúng sinh phục vụ,hôm nay lại thừa phật lực du địa ngục một lần nữa.

Địa Ngục xử tội tà dâm

Địa Ngục xử tội tà dâm

  •   20/02/2014 03:42:33 AM
  •   Đã xem: 5984

KHÔNG MUỐN TÀ DÂM NHƯNG KHÔNG BIẾT SAO LẠI PHẠM PHẢI Giảng giải: Hòa Thượng Tuyên Hóa

Âm luật vô tình

Âm luật vô tình

  •   20/02/2014 03:36:33 AM
  •   Đã xem: 2917

Âm luật vô tình Ngay Cả vợ chồng 1 đời của mình cũng phải có giới luật nếu ko sẽ phạm giới tà dâm. Trẻ con, thiếu niên nhất quyết ko đc xem sách,báo,ảnh,phim,web có tính gợi dục, càng ko được thủ dâm, tội báo kinh hồn. Tất cả đều có trong link này, mong anh chị em đồng tu đọc qua 1 lần, có thể truyền tay nhau mà đọc để tránh ko phạm tội ! A Di Đà Phật !

Mùa xuân trong đạo Phật

Mùa xuân trong đạo Phật

  •   16/01/2014 11:00:02 PM
  •   Đã xem: 1485

Trong tập tục cổ truyền của người Ðông phương cũng như Việt Nam chúng ta, Tết Nguyên đán tức ngày đầu năm được chọn theo âm lịch, thường vào khoảng tháng 2, tức là khi mùa xuân đã bắt đầu nẩy mầm trong khí trời còn lạnh của mùa đông. Vì thế, nói đến Tết là nói đến mùa xuân, với rất nhiều ý nghĩa của nó.

Văn khấn ngày tết, đêm giao thừa năm Giáp Ngọ 2014

Văn khấn ngày tết, đêm giao thừa năm Giáp Ngọ 2014

  •   14/01/2014 03:39:32 AM
  •   Đã xem: 5964

Năm hết tết đến, nhà nhà người người đều hân hoan niềm vui với những khó khăn năm cũ đã qua, đón một năm mới an lành, sung túc... Cho dù bận rộn đến bao nhiêu đi nữa, cho dù ở xa cách mấy đi nữa, thì vào thời điểm này cũng đều cố gắng thu xếp và gác lại mọi chuyện để trở về với mái nhà đầm ấm của mình. Và đó cũng là thời điểm lắng đọng trong mỗi người dân Việt Nam cùng hướng về Chư Phật, gia tiên, chư vị thần linh, hương linh, vong linh... - một thế giới vô hình đã ăn sâu vào tiềm thức của tất cả người dân Việt Nam nói riêng và người dân phương Đông nói chung. Tiễn năm cũ đi, đón năm mới đến với tâm chân thành cầu xin Chư Phật, chư vị Thần Linh, Gia tiên... đem lại sự an lạc, sung túc... đến với ông bà, cha mẹ, con cháu trong gia đình, đất nưóc hòa bình...Chúng ta nên khấn, cúng như thế nào mới thuận mà không thiếu sót? Chúng tôi xin gửi tới bạn đọc một số bài khấn trong dịp cuối năm và đón chào xuân mới.

Đạo Phật trong cái nhìn của các nhà khoa học

Đạo Phật trong cái nhìn của các nhà khoa học

  •   04/09/2013 11:18:50 AM
  •   Đã xem: 1967

"Tôn giáo của tương lai sẽ là một tôn giáo toàn cầu, vượt lên trên mọi thần linh, giáo điều và thần học. Tôn giáo ấy phải bao quát cả phương diện tự nhiên lẫn siêu nhiên, đặt trên căn bản của ý thức đạo lý, phát xuất từ kinh nghiệm tổng thể gồm mọi lĩnh vực trên trong cái nhất thể đầy đủ ý nghĩa. Phật giáo sẽ đáp ứng được các điều kiện đó\". [Albert Einstein]

Khi khoa học nhìn thấy Đức Phật

Khi khoa học nhìn thấy Đức Phật

  •   29/08/2013 06:21:29 AM
  •   Đã xem: 2218

Bầu trời chúng ta đang ngước nhìn, khoa học ước đếm có hàng tỉ ngôi sao. Mà trái đất chưa thể lớn bằng một ngôi sao. Phi thuyền của nhân loại mới chỉ bay đến một số ngôi sao trong hệ ngân hà. Kinh Phật mô tả, một dải ngân hà được gọi là đơn vị thế giới.

“Sốc” với tác hại thật của thuốc lá

“Sốc” với tác hại thật của thuốc lá

  •   23/08/2013 09:03:48 PM
  •   Đã xem: 3603

(Dân trí) - “Hôm đó, mình vẫn mua bao thuốc lá như mọi ngày. Nhưng bà bán hàng vừa đưa ra, mình vội rụt tay lại bởi nhìn thấy hình ảnh lồng ngực mở toang với lá phổi xám xịt bên trong…

Phép màu tha thứ

Phép màu tha thứ

  •   23/08/2013 09:01:18 PM
  •   Đã xem: 1495

Bức ảnh đáng kinh ngạc này đã ghi lại thời khắc cuối cùng trong sự nghiệp thi đấu của đấu sĩ Matador Torero Alvaro Munera. Giữa "trận đấu" dở dang, anh suy sụp vì hối hận khi nhận ra rằng mình không thể ép buộc con thú hiền lành kia chống trả. Dù phải chịu đựng nhiều vết thương đau đớn, con bò tót - với máu nhỏ giọt trên mõm và thanh kiếm găm trên mạng sườn - vẫn một mực không chịu tấn công đối phương.

Đoạn chat của một SV trường Y gây xúc động cư dân mạng

Đoạn chat của một SV trường Y gây xúc động cư dân mạng

  •   04/08/2013 07:06:48 AM
  •   Đã xem: 2612

Đoạn chat của một SV trường Y gây xúc động cư dân mạng

Những poster ấn tượng khiến triệu người suy ngẫm

Những poster ấn tượng khiến triệu người suy ngẫm

  •   02/07/2013 06:00:59 AM
  •   Đã xem: 1891

Những poster nâng cao nhận thức con người, thúc đẩy và cổ vũ hành động vì một thế giới công bằng hơn, tốt đẹp hơn.

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập52
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm50
  • Hôm nay7,496
  • Tháng hiện tại281,260
  • Tổng lượt truy cập22,972,203
Flag Counter
simple hit counter

Tiếng Việt English

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây