DJI 0274

Cập nhật hình ảnh xây dựng nhà Đoàn Kết tại thôn Đậu xã Sơn Đông.

  •   06/07/2018 07:42:02 AM
  •   Đã xem: 809
  •   Phản hồi: 0

Được sự động viên của Đại Đức Thích Đạo Thịnh với mong muốn hoàn thành nhanh nhất để trao lại cho gia đình sử dụng ngôi nhà đoàn kết do toàn thể Đạo Tràng TTHHVN chùa Khai Nguyên hôc trợ gia định chị Phương,Trải qua hơn nửa tháng thi công với tiến độ rất gấp rút, bất kể trời mưa tầm tã hay trời nắng như thiêu đốt, có những ngày nhiệt độ lên đến hơn 40 độ c nhưng các tốp thợ thi công tại ngôi nhà Đoàn Kết tại thôn Đậu vẫn rộn ràng không khí lao động, đến nay toàn bộ công trình đã sắp hoàn thành, chỉ còn khoảng hơn một toàn nữa là toàn bộ công trình sẽ hoàn thành viên mãn, Ban TT xin cập nhật một số hình ảnh tới quý Phật tử và toàn thể Đạo tràng.

IMG 3275

Lễ Bế Mạc KTMH 2018 đợt 2 Chùa Khai Nguyên

  •   01/07/2018 07:15:23 AM
  •   Đã xem: 150
  •   Phản hồi: 0

Sáng ngày 1/7/2018, Chùa Khai Nguyên đã tổ chức Lễ bế mạc KTMH 2018 đợt 2.

IMG 2456

Hội Trại Thắp Sáng Niềm Tin Lần Thứ VI 2018 đợt 2

  •   01/07/2018 03:44:55 AM
  •   Đã xem: 132
  •   Phản hồi: 0

Trong các chương trình của khóa tu, buổi cắm trại luôn được các em khóa sinh mong chờ nhất. Ở đây các em được thỏa sức sáng tạo, vui chơi và cùng nhau làm nên một ngôi trại - ngôi nhà chung của cả tổ.

IMG 2115

Đêm Tâm Thái KTMH 2018 đợt 2

  •   29/06/2018 06:32:32 PM
  •   Đã xem: 1745
  •   Phản hồi: 0

Đã gần 1 tuần tu học tại Chùa khai Nguyên, có lẽ nhiều bạn trong các em chưa từng xa bố mẹ, xa ngôi nhà thân thương lâu đến thế. Buổi tối hôm nay, một lần nữa các em được thầy cô nhắc nhớ về những kỷ niệm đẹp nhất của tuổi thơ. Và hơn hết, các em lại nhớ về mái ấm gia đình, về công ơn sinh thành cao hơn núi sông của cha mẹ.

Thong bach dia tang

Thông Bạch Pháp Hội Chuyên Tu Địa Tạng Tháng 05 Năm Mậu Tuất - ( Tháng 07 - 2018) Chùa Khai Nguyên.

  •   29/06/2018 01:37:29 PM
  •   Đã xem: 2943
  •   Phản hồi: 0

Nam Mô Bản Sư Thích Ca Mâu Ni Phật ! Nam Mô A Di Đà Phật ! Nam Mo Bản Tôn Địa Tạng Vương Bồ Tát Ma Ha Tát. chùa Khai Nguyên thông bạch pháp hội chuyên tu và tụng kinh Địa Tạng tháng 05 năm Mậu Tuất - ( tức tháng 07 - 2018 Dương Lịch)

IMG 1558

Đêm Chia Sẻ Mầm Yêu Thương Với Chủ Đề: "Sự Thấu Hiểu" - KTMH 2018 đợt 2

  •   28/06/2018 05:48:43 PM
  •   Đã xem: 912
  •   Phản hồi: 0

Với mong muốn giáo dục một cách toàn diện cho các em học sinh, BTC Khóa Tu Mùa Hè Chùa Khai Nguyên đặc biệt chú trọng giáo dục về nhân cách đạo đức qua các bài học về Đệ tử quy, các kỹ năng cần thiết để sinh tồn, tình đoàn kết, làm việc nhóm,…

IMG 0696

Học Phòng Cháy Chữa Cháy tại KTMH 2018 Chùa Khai Nguyên

  •   27/06/2018 12:42:06 PM
  •   Đã xem: 1778
  •   Phản hồi: 0

Thời gian gần đây, các phương tiện thông tin đại chúng thường đưa tin về các vụ cháy nổ trên khắp cả nước làm nhiều người, đặc biệt là các em nhỏ bị thiệt mạng. Nhận thấy được tầm quan trọng của việc phòng cháy chữa cháy trong thời điểm hiện nay, BTC khóa tu mùa hè Chùa Khai Nguyên đã bồi dưỡng cho các em về kiến thức thoát hiểm khi gặp hỏa hoạn qua chương trình Kỹ năng sống chiều ngày 27/6.

Các Em Nhỏ Học Qua Các Trò Chơi Trong Ngày Thứ 3 KTMH đợt 2

Các Em Nhỏ Học Qua Các Trò Chơi Trong Ngày Thứ 3 KTMH đợt 2

  •   26/06/2018 05:31:52 PM
  •   Đã xem: 139
  •   Phản hồi: 0

Sang ngày thứ ba của khóa tu, các em tiếp tục được học giáo lý trong cuốn "Đệ tử quy" do đại đức trụ trì giảng. Đồng thời các em tìm hiểu về luật nhân quả, cùng các kiến thức lịch sử, địa lý, xã hội,... qua các trò chơi hỏi đáp tranh nhân quả, hái hoa ưu đàm.

Ngày Thứ 2 KTMH đợt 2: Các em chơi mà học

Ngày Thứ 2 KTMH đợt 2: Các em chơi mà học

  •   25/06/2018 03:10:59 PM
  •   Đã xem: 2080
  •   Phản hồi: 0

Khóa tu mùa hè đợt 2 tổ chức cho các em học sinh lứa tuổi từ 11 – 14 với mục đích tạo ra một môi trường tu học đạo đức theo lời dạy của thánh hiền xưa. Đồng thời khóa tu cũng là môi trường rèn luyện sức khỏe, nâng cao kỹ năng sống cho các em.

Ngày Nhập Khóa KTMH 2018 đợt 2 Chùa Khai Nguyên

Ngày Nhập Khóa KTMH 2018 đợt 2 Chùa Khai Nguyên

  •   24/06/2018 01:49:32 PM
  •   Đã xem: 3726
  •   Phản hồi: 0

Sáng ngày 24/6, hơn 1000 các em học sinh đã đến, đăng ký và chính thức trở thành khóa sinh của KTMH đợt 2 năm 2018.

Ban Tổ Chức KTMH đợt 2 Đã Sẵn Sàng

Ban Tổ Chức KTMH đợt 2 Đã Sẵn Sàng

  •   23/06/2018 02:27:11 PM
  •   Đã xem: 186
  •   Phản hồi: 0

Trước ngày nhập khóa, các công việc chuẩn bị cho khóa tu đã hoàn tất, các bạn thiện nguyện viên cùng BTC đã sẵn sàng cho một khóa tu mùa hè đầy bổ ích và ý nghĩa.

JI 0002

Chùa Khai Nguyên hoàn thành ngôi nhà Đoàn Kết đầu tiên tại xã Sơn Đông

  •   20/06/2018 12:14:49 PM
  •   Đã xem: 2659
  •   Phản hồi: 0

Sau Pháp Hội Quan Âm tháng 02 năm Mậu Tuất, với hình ảnh người mẹ hiền thân thương gần gũi, và luôn hiển linh kịp thời cứu khổ cứu nạn của Bồ Tát Quan Thế Âm trong lòng người dân Việt Nam, vốn sẵn tinh thần sẻ chia, quan tâm, lá lành đùm lá rách, của toàn Đạo Tràng TTHHVN, ứng với tinh thần từ bi, trí tuệ trong giáo Pháp của Đức Phật, Chư Tôn Đức chùa Khai nguyên đã phát động chương trình hỗ trợ xây nhà cho người nghèo khó, neo đơn tại địa bàn xã Sơn Đông

FormatFactoryMX0A8626

Lễ khởi công ngôi nhà Đoàn Kết thứ hai trên địa bàn xã Sơn Đông

  •   19/06/2018 06:00:23 AM
  •   Đã xem: 2635
  •   Phản hồi: 0

Trải qua thời gian gần 1 tháng thi công ngôi nhà Đoàn Kết đầu tiên tại thôn Vạn An, đến nay toàn bộ các hạng mục đã đi đến những khâu hoàn thiện cuối cùng trước khi bàn giao lại cho gia đình Phật tử, tiếp nối những thành công đó sáng nay ngày 19/06/2018 Đạo Tràng Tịnh Tông Học Hội Việt Nam chùa Khai Nguyên, kết hợp với Đảng Ủy, UBND, UBMTTQ thị xã Sơn Tây, Đảng Ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Sơn Đông cùng các ban ngành đoàn thể trong xã đã tổ chức lễ khởi công ngôi nhà Đoàn Kết thứ 2 tại thôn Đậu - xã Sơn Đông - Sơn Tây - Hà Nội

IMG 8798

Bế Mạc Khóa Tu Mùa Hè 2018 Chùa Khai Nguyên

  •   17/06/2018 04:18:30 PM
  •   Đã xem: 2926
  •   Phản hồi: 0

Sáng ngày 17/6/2018 lễ bế mạc KTMH chùa Khai Nguyên đã diễn ra trong không khí vô cùng cảm động và ấm áp. Đến dự buổi lễ có sự chứng minh của Đại đức trụ trì cùng chư tăng ni chùa Khai Nguyên, các bậc phụ huynh và hơn 1000 khóa sinh của KTMH 2018.

Hội Thi Cắm Trại Ngày Cuối KTMH 2018 Chùa Khai Nguyên

Hội Thi Cắm Trại Ngày Cuối KTMH 2018 Chùa Khai Nguyên

  •   17/06/2018 02:00:48 AM
  •   Đã xem: 1786
  •   Phản hồi: 0

Nhằm tạo ra một sân chơi năng động và bổ ích cho các em, BTC khóa tu đã tổ chức buổi ngoại khóa cắm trại trong khuôn viên chùa Khai Nguyên.

Xúc Động Và Sâu Lắng Trong Đêm Tâm Thái KTMH 2018 Chùa khai Nguyên

Xúc Động Và Sâu Lắng Trong Đêm Tâm Thái KTMH 2018 Chùa khai Nguyên

  •   16/06/2018 03:22:30 AM
  •   Đã xem: 661
  •   Phản hồi: 0

Khóa tu Mùa hè 2018 đã dần bước đến những ngày cuối cùng, các em khóa sinh đã có kỷ luật hơn, biết nghiêm chỉnh ngồi nghe các thầy giảng bài, bữa cơm cũng nghiêm túc hơn, đặc biệt các em biết đoàn kết, thương yêu và thông cảm cho nhau.

Hội Thi Diễn Kịch tối ngày 15/6 tại KTMH Chùa Khai Nguyên

Hội Thi Diễn Kịch tối ngày 15/6 tại KTMH Chùa Khai Nguyên

  •   14/06/2018 08:40:18 PM
  •   Đã xem: 1652
  •   Phản hồi: 0

Với những tiết mục ấn tượng, sinh động và trẻ trung, buổi tối diễn kịch là chương trình được các bạn khóa sinh và các bậc phụ huynh mong đợi nhất.

Ngày thứ 4 KTMH 2018 – Chùa Khai Nguyên

Ngày thứ 4 KTMH 2018 – Chùa Khai Nguyên

  •   13/06/2018 06:32:17 PM
  •   Đã xem: 284
  •   Phản hồi: 0

Sang ngày thứ 4 của khóa tu, các em khóa sinh được học tập nhiều hơn nữa các bài học thiết thực trong cuộc sống.

Sôi Động Đêm "Tìm Kiếm Tài năng" Tại KTMH 2018 - Chùa Khai Nguyên

Sôi Động Đêm "Tìm Kiếm Tài năng" Tại KTMH 2018 - Chùa Khai Nguyên

  •   12/06/2018 07:21:00 PM
  •   Đã xem: 2576
  •   Phản hồi: 0

Buổi tối ngày thứ 3 của khóa tu, các em học sinh được thỏa sức thể hiện mình trong chương trình “Tìm kiếm tài năng 2018 – Chùa Khai Nguyên”


Các tin khác

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm35
  • Hôm nay9,719
  • Tháng hiện tại202,133
  • Tổng lượt truy cập20,271,428
Flag Counter
simple hit counter
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây