Nạo phá thai & nhân quả

Nạo phá thai & nhân quả

  •   04/09/2014 09:20:38 AM
  •   Đã xem: 2427
  •   Phản hồi: 0

NHỮNG BIỂU HIỆN SAU KHI BỎ EM BÉ Bắt đầu cha mẹ bỏ em bé thì từ đó sẽ gặp những rắc rối, những rắc rối này đến từ nhiều khía cạnh trong cuộc sống. Thông thường người mẹ sẽ cảm nhận rõ hơn và nhiều hơn người cha về những thông điệp em bé muốn nhắn gởi. Những thông điệp biểu hiện thai nhi muốn nhắn gởi thường qua những khía cạnh sau: Thường nằm mơ thấy em bé. Sức khỏe thay đổi. Tình cảm lục đục. Công việc ít hanh thông. Tinh thần hốt hoảng, ám ảnh. Sinh con khó nuôi. Thông qua trung gian.

Xin cho con được làm người

Xin cho con được làm người

  •   28/05/2013 12:24:52 PM
  •   Đã xem: 2425
  •   Phản hồi: 0

XIN CHO CON ĐƯỢC LÀM NGƯỜI

XIN CHO CON ĐƯỢC LÀM NGƯỜI

XIN CHO CON ĐƯỢC LÀM NGƯỜI

  •   28/05/2013 12:23:45 PM
  •   Đã xem: 2145
  •   Phản hồi: 0

XIN CHO CON ĐƯỢC LÀM NGƯỜI

Bé sơ sinh được cứu mạng từ toilet

Bé sơ sinh được cứu mạng từ toilet

  •   28/05/2013 03:47:13 AM
  •   Đã xem: 2068
  •   Phản hồi: 0

Một bé trai sơ sinh được tìm thấy vẫn còn sống sót trong đường ống nước thải của một căn hộ ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.Một bé trai sơ sinh được tìm thấy vẫn còn sống sót trong đường ống nước thải của một căn hộ ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Bố mẹ ơi,xin đừng chối bỏ con

Bố mẹ ơi,xin đừng chối bỏ con

  •   27/05/2013 07:17:30 AM
  •   Đã xem: 2730
  •   Phản hồi: 0

Nỗi lòng thai nhi Đã ba tháng rồi con nằm trong bụng mẹ Nhưng chưa một lần được nghe mẹ nói tiếng yêu thương. Cha lìa bỏ mẹ từ khi con hiện diện Con chẳng thấy mặt cha vì tình đã chia xa.

Các thành phần bảo vệ thai nhi

Các thành phần bảo vệ thai nhi

  •   27/05/2013 06:24:26 AM
  •   Đã xem: 2716
  •   Phản hồi: 0

Trong suốt thai kì, thai nhi luôn được chăm sóc bởi bánh nhau và dây rốn. Cả hai cùng sống trong một thành phần thứ ba của bào thai là dịch ối.

Cha mẹ ơi, xin đừng “giết” con như thế!

Cha mẹ ơi, xin đừng “giết” con như thế!

  •   27/05/2013 06:21:09 AM
  •   Đã xem: 2821
  •   Phản hồi: 0

Trong đời sống xã hội, nhiều lần chúng ta đã nghe nhắc đến cụm từ “tước quyền làm cha mẹ” trong tình huống có những bậc sinh thành có hành vi quá vô lương, ác độc... với con cái mình. Như vậy, làm cha làm mẹ không chỉ là thiên chức trời phú, đó còn là một thứ quyền. Mà đã là quyền thì không thể tránh khỏi sự lạm quyền...

Mẹ ơi cho con được sống với ba mẹ - Xin đừng giết con!

Mẹ ơi cho con được sống với ba mẹ - Xin đừng giết con!

  •   27/05/2013 06:17:58 AM
  •   Đã xem: 10132
  •   Phản hồi: 0

Sau đây là Nhật Ký của một thai nhi do bác sĩ phụ khoa người Đức ghi lại: Ngày mồng 1 tháng 5, hôm nay cha mẹ tôi đã gặp gỡ nhau và đã gọi tôi vào cuộc sống làm người. Ngày 15 tháng 5, các động mạch đầu tiên của tôi xuất hiện và thân thể tôi hình thành nhanh chóng (tuổi đời của tôi tính ra đã được 15 ngày kể từ lúc mẹ tôi thụ thai). Ngày 21 tháng 5, tim tôi đã bắt đầu đập những nhịp đập đầu tiên (tôi đã được 3 tuần tuổi rồi).

Thông bạch tổ chức Pháp hội Trung Phong Tam thời Hệ Niệm Cầu "Quốc thái dân an" và Cầu Siêu cho các "thai nhi" vào ngày 22 - 24 tháng 4 năm Quý Tỵ (tức ngày 31/5 - 2/6/2013.)

Thông bạch tổ chức Pháp hội Trung Phong Tam thời Hệ Niệm Cầu "Quốc thái dân an" và Cầu Siêu cho các "thai nhi" vào ngày 22 - 24 tháng 4 năm Quý Tỵ (tức ngày 31/5 - 2/6/2013.)

  •   19/05/2013 10:10:10 PM
  •   Đã xem: 3996
  •   Phản hồi: 0

GHPGVN Thị Xã Sơn Tây Chùa Khai Nguyên xin thông bạch Pháp hội Trung Phong Tam thời Hệ Niệm Cầu "Quốc thái dân an" và Cầu Siêu cho các "thai nhi" uổng tử hoạnh tử... tại Chùa Khai Nguyên - Xã Sơn Đông - TX Sơn Tây - TP. Hà Nội. Pháp hội diễn ra trong ba ngày : 22 - 24 tháng 4 năm Quý Tỵ (tức ngày 31/5 - 2/6/2013.)

Tội ác phá thai trong Phật giáo

Tội ác phá thai trong Phật giáo